DISCLAIMER: Hindi po ito get-rich-quick scheme. Ang mga earnings ko po ay hindi ko nacashout ng isang araw lang. Slow but steady income po ang PTC. Nasa inyo na po kung gusto niyong kumita ng malaki through referrals. Extra income lang naman po ito. Hindi po tayo kikita kung hindi tayo magiging active. Sabi nga ng teacher ko nung high school
There is no elevator to success, One must take the stairs

Saturday, July 30, 2011

Paano nga ba gamitin ang CLIXSENSE?

Napakadali lang po! Pwede nyong gawin kahit nakapikit :P Sundin niyo lang po ang mga steps sa baba.


Step 1


Step 2 Eto po yung timer



Step 3 (Minsan walang lumalabas na ganito. Random lang siya. Pwedeng may ganito, pwede ring diretso na sa credited) Siguraduhin niyo lang po na match sa left side yung icliclick nyo sa right side para po hindi masayang yung click.

Step 4

Ganun lang po kadali! Usually ganyan ang mga PTC. Pero sige, gagawa pa din ako ng step-by-step guide para sa ibang PTC programs. Sana may natutunan kayo....


Note: Kaya po pala madaming ads kasi welcome ads ko po yan. Kakaupgrade ko po kasi ng membership nung nagscreenshot ako. Usually po pag free member 10 - 30 ads per day. Tapos may guaranteed ad na worth $0.01 pero pag maswerteng araw nakakatatlo ako dati na $0.01 plus yung mga regular ads na woth $0.001.


Ulitulitin nyo lang po hanggang maubos yung mga ads. Pagkatapos click nyo lang po yung para makita yung account balance nyo.


Goodluck po!

No comments:

Post a Comment