DISCLAIMER: Hindi po ito get-rich-quick scheme. Ang mga earnings ko po ay hindi ko nacashout ng isang araw lang. Slow but steady income po ang PTC. Nasa inyo na po kung gusto niyong kumita ng malaki through referrals. Extra income lang naman po ito. Hindi po tayo kikita kung hindi tayo magiging active. Sabi nga ng teacher ko nung high school
There is no elevator to success, One must take the stairs

Sunday, July 31, 2011

Ano po ang CLIXGRID?

Ang Clixgrid ay isang libreng game sa clixsense kung saan pwede kang manalo ng hanggang $5 or equivalent sa 215 pesos kung 43 pesos ang palit. Kapag free member ka meron kang 25 chances para manalo, pero kapag nagupgrade ka x2 ang chance mo kasi magiging 50 chances. 

Paano ito laruin?

Simple lang po. Log in ka lang sa Clixsense tapos click mo yung Clixgrid. Tapos makikita mo ito:




Ang dali lang di ba? Ipinapaalala ko lang kasi yung mga iba hindi na nila pinapansin yang clixgrid na yan. Pero sayang din kasi malay mo manalo ka. Wala namang mawawala kung itry mo. Siya ring nagcliclick click ka na di ba?



Bakit ba sobrang promote ko sa Clixgrid?
Kasi po nanalo na ako!
Eto po ang screen shots ko:

First time ko yan. Take note free member pa ako diyan. $0.25 hindi na masama. Ilang click din yun. Kahit paano dagdag din yun sa earnings ko.





Eto pa ang maganda, napangalawahan pa yan. :) after ten days kong magclick ng magclick nanalo ako ulit. Syempre this time mas madami ng screenshot para happy.



Nagulat pa ako nung nakita ko yan. May iba kasi akong ginagawa. Binalikan ko lang yung tab para iclose. Pagtingin ko may ganya. Syempre ang saya ko :)





Naka $.50 na ako sa Clixgrid. Sayang nga, sana dati pa ako naglaro nito. Di ko rin kasi pinapansin 'to dati. Napagtripan ko lang iclick kasi naghihintay ako ng ads.



Good luck! Sana manalo ka din sa Clixgrid! :)


No comments:

Post a Comment