DISCLAIMER: Hindi po ito get-rich-quick scheme. Ang mga earnings ko po ay hindi ko nacashout ng isang araw lang. Slow but steady income po ang PTC. Nasa inyo na po kung gusto niyong kumita ng malaki through referrals. Extra income lang naman po ito. Hindi po tayo kikita kung hindi tayo magiging active. Sabi nga ng teacher ko nung high school
There is no elevator to success, One must take the stairs

Saturday, July 30, 2011

Gusto mo ba ng pera?

Ano ba namang klaseng tanong yan? Syempre OO. Sinong tao ba naman ang hindi. Sa hirap ng buhay ngayon kailangan talaga ng extrang pagkakakitaan. Buti na lang may internet. Madami ng magagawa sa internet ngayon. Una na diyan ay ang kumita ng dollars. Syempre pinoy tayo, laging maparaan.


Naiinip ka na ba? Gusto mo na bang magsimulang kumita ng dollars sa internet habang:
  • gumagamit ng facebook
  • gumagamit ng twitter o kung anu-anong social medias?
  • nakikipagchat
  • O kaya naman habang ikaw ay nagdodownload ng mga mp3 o kaya mga movies
  • nanonood ng youtube
  • naglalaro ng online games
  • kaya ay nagreresearch?




Ikaw ba ay ang mga sumusunod:
  • Estudyante na gustong kumita ng extrang baon?
  • Tambay na umaasa lang sa magulang?
  • Walang pinagkakakitaan sa kasalukuyan?
  • Empleyado na may access at pwedeng gumamit ng internet habang nasa trabaho?
  • Physically disabled na hindi makapaghanap ng trabaho?
  • Undergraduate na nagsawang maghanap ng trabaho kakatanggi ng mga kompanya?
  • O sadyang gusto mo lang magTAKE ADVANTAGE sa Internet.




Alin ka man sa mga nabanggit eto na ang chance mo para kumita ng dollars online.


Kailangan lang ikaw ay:
  1. Masipag
  2. Matiyaga
  3. Determinadong magtagumpay.
  4. May pangarap sa buhay.
  5. At syempre may internet connection. (Pwede sa bahay o kaya maginternet sa computer shops)

Alam kong naeexcite ka na, pero hayaan mo munang ipakita ko ang ilan sa mga katibayan na kumita na nga ako dito para mapatunayan na totoo ang sinasabi ko.


Eto ang mga payment proofs ko.


Clixsense: Latest



Clixsense: March



Neobux: Latest





Ayuwage: Latest
Clixzing: Latest



Nagustuhan mo ba ang mga nakita mo? Pwede ka ring magkaroon ng ganyang screenshots. Pwede pa ngang mas malaki pa diyan, depende sayo yun. Paano?

Sign up ka dito para sa clixsense: (Ctrl + click na lang yun link para magbukas ng bagong tab para hindi ka na mahirapan iclick pa yung back button)


Clixsense: Get paid to view ads 


Dito naman para sa Neobux:
NEOBUX


Eto naman po sa Ayuwage:
AYUWAGE


Para naman po sa Clixzing:
CLIXZING



Note: Pasensya na kung hindi masyadong magandang tingnan sa mata ang design ko. Medyo di naman ako ako magaling sa paggawa ng blog. Kumikita naman ako sa paclickclick lang kaya hindi ko na siya pinagaralan :) Goodluck sa inyo sana kumita tayong lahat! At sana kapag kumita na kayo wag nyo akong kalimutan :P



No comments:

Post a Comment