DISCLAIMER: Hindi po ito get-rich-quick scheme. Ang mga earnings ko po ay hindi ko nacashout ng isang araw lang. Slow but steady income po ang PTC. Nasa inyo na po kung gusto niyong kumita ng malaki through referrals. Extra income lang naman po ito. Hindi po tayo kikita kung hindi tayo magiging active. Sabi nga ng teacher ko nung high school
There is no elevator to success, One must take the stairs

Friday, August 5, 2011

Latest payment po...






Hindi ko alam kung bakit hindi ko maaccess yung picnik. Dun lang naman kasi ako naglalagay ng "Watermark" Hindi naman ako marunong gumamit ng Adobe kaya hindi ko muna inupload. Pero ang tagal na kasi nito. Hindi na siya mukhang latest payment kung hihintayin ko pa yung picnik. Anyway, eto na po siya makikita nyo unti unti ng lumalaki earnings ko. Sana gawin nyo po yang inspiration para huwag kayo tamarin magclick. :)

Happy earning po sa atin!

No comments:

Post a Comment